Cho thuê xe máy tại sân bay Đà Nẵng uy tín chất lượng

Đến Đà Nẵng du lịch, việc thuê xe máy là nhu cầu rất cần thiết cho mỗi người. Nếu bạn đã đến Đà Nẵng và muốn thuê xe máy tại sân bay Đà Nẵng thì hãy liên hệ với công ty Cầu Rồng. Đây là công ty chuyên cho thuê xe máy tại Đà Nẵng giao tận nơi. Dịch vụ ở đây vô cùng chất lượng nhé.

Thuê xe máy ở sân bay Đà Nẵng nơi đâu tốt nhất?

Có rất nhiều công ty, cửa hàng cho thuê xe máy tại Đà Nẵng. Mỗi cửa hàng có một giá, dòng xe, loại xe với nhiều chất lượng khác nhau. Để chọn được công ty cho thuê xe chất lượng an toàn thì các bạn nên chọn công ty Cầu Rồng nhé.
Đây là nơi cho thuê xe máy tại sân bay Đà Nẵng cực kỳ rẻ. Xe ở đây chủ yếu là xe mới. Được bảo trì vệ sinh thường xuyên.

Tại sao nên chọn thuê xe tại công ty Cầu Rồng?

- Dòng xe đa dạng: từ xe số như wave, sirius, honda.. đến xe tay gas: airblack, vision, nouvo.. và cả dòng xe tay côn. Bạn tha hồ lựa chọn xe mà mình thích.
- Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Nếu bạn cần tư vấn về điểm du lịch, nơi ăn uống thì đừng ngại mà hỏi tư vấn nhé. Các bạn sẽ hỗ trợ hết mình.
- Giá xe rẻ nhất, dao động từ 80-120k/ngày.
- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, chỉ cần CMND là bạn đã có thể thuê xe rồi nhé.
Đi du lịch bao giờ cũng có những quỹ thời gian eo hẹp. Đến Đà Nẵng bạn sẽ phải đi nhiều nơi như Hội An, Huế. Vì vậy bạn hãy chọn ngay dịch vụ cho thuê xe máy tại sân bay Đà Nẵng kèm yêu cầu giao tận nơi nhé. Dịch vụ này chỉ có riêng tại công ty Cầu Rồng.
Công ty Cầu Rồng hân hạnh đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường du lịch Đà Nẵng.


THUÊ XE MÁY TẠI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ CẦU RỒNG

Địa chỉ: K34/60 Lê Hữu Trác - Đà Nẵng

Số điện thoại: 0981 776 442

Email: chothuexemaydanang.info@gmail.com

Nhận xét